การจัดการองค์ความรู้ เพื่อพัฒนาเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภค สำหรับการเฝ้าระวังและจัดการปัญหาผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ผิดกฎหมายและไม่ปลอดภัยในชุมชน ผ่านแฟลตฟอร์มดิจิทัลตาไวฟอร์เฮลท์
นักวิจัย
พื้นที่รับประโยชน์
เป้าหมาย
4
ภูมิภาค
13
จังหวัด
14
อำเภอ
1
ตำบล
Downloading map...
มิติการใช้ประโยชน์องค์ความรู้
ความสอดคล้องกับแผนและนโยบาย
องค์ความรู้สู่ผู้รับประโยชน์